Nhìn lại những khoảnh khắc quan trọng của buổi Lễ công bố Quyết định của Thủ tướng Chính phủ chuyển Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh thành Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh

26 tháng 11 năm 2023

Ngày 18/11 vừa qua là dấu mốc quan trọng trong lịch sử gần 50 hình thành và phát triển của Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (UEH) với thành công của sự kiện "Lễ công bố quyết định của Thủ tướng Chính phủ chuyển Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh thành Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh". Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc trong sự kiện trọng đại này của UEH!

Video toàn cảnh buổi lễ

Toàn cảnh buổi lễ

Toàn thể hội trường thực hiện nghi thức chào cờ

Sự kiện đã thu hút sự tham dự của rất nhiều đại biểu, khách mời là lãnh đạo, đại diện của các cơ quan từ Trung ương đến địa phương, Sở, Ban, Ngành, các đại học, trường đại học, đối tác của UEH...

Đại biểu tham dự chương trình

​​

PGS.TS. Hoàng Minh Sơn - Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo, thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ và Bộ trưởng Bộ GD&ĐT trao các quyết định cho 365bet

Giây phút chào đón hành trình mới của UEH

Buổi lễ đã diễn ra thành công tốt đẹp, đồng thời mở ra một chặng đường mới cho UEH - tiên phong trong giáo dục và nghiên cứu tất cả các lĩnh vực, đóng góp cho sự phát triển bền vững của xã hội và đất nước.

Trân trọng Kính mời Quý Đại biểu, Quý Khách mời, Quý Thầy/Cô, Quý anh chị cựu sinh viên và sinh viên UEH cùng nhìn lại những khoảnh khắc ý nghĩa tại buổi lễ: .

UEH trân trọng cảm ơn Quý đại biểu, Quý khách mời, Quý anh chị cựu sinh viên và sinh viên UEH đã đến tham dự và tặng hoa trong sự kiện ý nghĩa này.

Rất mong rằng, trên chặng đường mới UEH sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm và hợp tác của Quý đại biểu, Quý đối tác, Quý Thầy/Cô, Quý anh/chị cựu sinh viên và sinh viên với nhà trường thông qua chương trình kết nối cộng đồng, lan tỏa tri thức, hành động bền vững.

Chào mừng hành trình mới của UEH - Đại học Đa ngành và Bền vững, cùng nhau, chúng ta hãy cùng lan tỏa những giá trị ý nghĩa, nỗ lực vì thế hệ tương lai và sự phát triển bền vững.

Tin, ảnh: Phòng Marketing - Truyền thông

Chia sẻ